Thông tin doanh nghiệp
26/07/2017 07:46 PM +07:00
20/06/2017 03:15 PM +07:00

Trung Nguyên tặng hàng chục ngàn phần quà nhân dịp sinh nhật

Trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập (16/6/1996 – 16/6/2017), Trung Nguyên dự kiến tặng khoảng 18.000 cuốn sách Quốc Gia Khởi Nghiệp, 15.000 phần quà và hàng ngàn ly cà phê năng lượng cho khách hàng.

Đoàn Đại sứ các nước Romania, Colombia và Lào tới tham quan và trải nghiệm tại Làng Cà phê Trung Nguyên

Đoàn Đại sứ các nước Romania, Colombia và Lào tới tham quan và trải nghiệm tại Làng Cà phê Trung Nguyên

Trong chuỗi sự kiện này còn có các chương trình Tọa đàm “Trách nhiệm và kỷ luật của công dân thời đại mới”. Đây là hoạt động nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần kỷ luật với bản thân, gia đình và cao hơn là với xã hội. Sự kiện giao lưu sẽ diễn ra tại Không gian Cà phê Thứ Bảy Hà Nội (3A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm) vào ngày 24/6.

Trung Nguyên còn triển khai chương trình là:“Cùng Trung Nguyên chia sẻ trách nhiệm phụng sự cộng đồng”. Với chương trình này, Trung Nguyên sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ mang Tủ sách quý với những cuốn sách truyền cảm hứng và khát vọng lập chí này về quê hương của người đề cử.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017, Trung Nguyên đã trao tặng 26.000 cuốn sách đổi đời cho các thư viện, trạm đọc…. trên cả nước. Những cuốn sách đổi đời của Trung Nguyên giờ đây đã thực sự trở thành người bạn tri thức không thể thiếu trong các buổi sinh hoạt, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ tại các địa phương.

Trong thời gian sắp tới, Trung Nguyên cũng sẽ đồng hành cùng các cơ quan uy tín để  tổ chức Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho thanh niên Việt nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ tại các địa phương từ thành phố lớn cho đến vùng nông thôn. Qua đó giúp các bạn trẻ tự tin khởi nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội. Với hành trình này, Trung Nguyên dự kiến trao tặng khoảng 2.800.000 cuốn sách cho các bạn sinh viên, học sinh, cán bộ, chiến sĩ trong cả nước.

Cùng với hoạt động ra mắt các không gian mới, sản phẩm mới tại Việt Nam, Trung Nguyên tiếp tục chinh phục và mở rộng nhiều thị trường hàng đầu thế giới: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu… Đặc biệt, tại thị trường “tỉ dân” Trung Quốc, sản phẩm cà phê G7 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và có mặt trên tất cả các trang bán hàng lớn (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

L.T

Ý kiến bạn đọc ()