Tiêu dùng
16/12/2017 12:46 AM +07:00
07/12/2017 07:14 PM +07:00

Gần 4 nghìn người tiêu dùng mua được hàng giảm giá

3.000 doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mãi (online Friday) với 3.500 sản phẩm hàng hóa được giảm giá 10-50% và hơn 2,8 lượt truy cập. Trong đó, nhóm các sản phẩm mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử và thời trang có số lượt truy cập và quan tâm mua sắm lớn nhất.

 

Mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử và thời trang có số lượt truy cập và quan tâm mua sắm lớn nhất

Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ 6, 01/12/2017. Theo thống kê của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) trong 24h mua sắm trực tuyến của Chương trình Online Friday 2017, có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập, tổng số lượt quét mã QR tham gia chương trình Deal giá sốc lên tới 1,3 triệu lượt. Trong đó, có 3768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi.

Trao đổi với Thời báo Kinh Doanh, đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, ban tổ chức đưa vào sự kiện năm nay nhiều ứng dụng mới như: QR Code để mua hàng QR Code để săn deal khủng. “Đây là công nghệ phổ biến trên điện thoại thông minh, giúp người tiêu dùng có thể tương tác nhanh chóng và thuận tiện với người bán”, bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục thương mại điện tử cho hay.

Ngoài ra, bà Việt Anh, Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng khi tham gia chương trình.

Thanh Hoa

Ý kiến bạn đọc ()