Tiêu dùng
19/01/2018 02:35 PM +07:00
11/12/2017 10:08 AM +07:00

Thực phẩm và nước giải khát sản xuất trong nước được tin dùng 

Ngành hàng thực phẩm và nước giải khát của các doanh nghiệp sản xuất trong nước đang chiếm ưu thế và luôn được người dùng Việt chọn mua.

 


Theo nghiên cứu mới được công bố của Nielsen - Công ty thông tin và đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu, tại thị trường Việt Nam, cơ hội tăng trưởng vẫn hiện hữu ở tất cả các ngành hàng thuộc tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động, bất kể doanh nghiệp đó có quy mô lớn hay nhỏ, là doanh nghiệp Việt Nam hay các doanh nghiệp đa quốc gia.

Theo công bố của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam vẫn đặc biệt yêu thích sử dụng các sản phẩm từ sữa và bánh kẹo được sản xuất từ các doanh nghiệp nội địa. Các ngành hàng khác cũng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt đó là trà và cà phê, thịt và hải sản đông lạnh, mì ăn liền, các sản phẩm về giấy. 

 Hiện tại các doanh nghiệp nội địa đang cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm với chất lượng ngày càng được cải tiến cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nhờ hệ thống phân phối rộng khắp và được duy trì liên tục trong thời gian dài, sản phẩm của các doanh nghiệp nội địa luôn sẵn sàng để tiếp cận người tiêu dùng không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở cả các khu vực vùng sâu vùng xa để thúc đẩy sự tăng trưởng.

Huyền Vũ
 

Ý kiến bạn đọc ()