Vật liệu
21/08/2017 12:27 AM +07:00
16/11/2016 12:26 PM +07:00

PRIME mang “Không gian Hạnh phúc” đến với Vietbuild 2016

Với chủ đề “Không gian Hạnh phúc”, thương hiệu gạch men PRIME đã gây ấn tượng mạnh tại triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 diễn ra tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, Hà Nội từ ngày 16/11 đến ngày 20/11/2016.

Ý tưởng truyền cảm hứng “Không gian Hạnh Phúc”

“Không gian Hạnh phúc” được PRIME xây dựng dựa trên ý tưởng “Mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi chốn đi về, mà còn là nơi chứa đựng những hình ảnh, kỷ niệm êm đềm, vui vẻ của cả gia đình, và PRIME mong muốn luôn được đồng hành với những khoảnh khắc hạnh phúc đó của các khách hàng”. 

Chính vì vậy, tại Vietbuild 2016, PRIME đã thiết lập nhiều “Không gian Hạnh phúc” khác nhau, phù hợp với từng phong cách sống (lifestyle) của khách hàng. Cùng với đó, PRIME cũng đưa ra gợi ý những dòng gạch phù hợp và cách phối hợp. Cách giới thiệu này nhằm mục đích để khách hàng có thể trực quan hơn.

Prime Vietbuild

Chủ tịch Hiệp hội BĐS Nguyễn Trần Nam tham quan gian hàng Prime tại Vietbuild 2016

Phong cách Tối giản: lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên với những đường nét thường thấy như gỗ thịt và vân đá tự nhiên, thiết kế với bề mặt trơn, ít trang trí, họa tiết điêu khắc giản lược và những khối hình học đơn giản. Đây là phong cách có sự gắn với những màu trầm và trung tính như trắng, be, xám và xanh da trời.

Phong cách Mộc mạc: PRIME cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng cho những khách hàng ưa thích phong cách giản dị đồng quê. Những chất liệu sàn tự nhiên liên quan đến đá và gỗ với nội thất bằng gỗ mộc là ý tưởng chủ đạo mà phong cách Mộc Mạc thể hiện.

Phong cách Sang trọng: Phong cách sang trọng mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và hân hoan trong một không gian xa hoa cùng những chất liệu sang trọng, quý phái. Phong cách Sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm sống hoàn toàn mới, cũng như mang lại sự trầm trồ, vượt lên trên việc đơn thuần sở hữu những đồ đạc “xa xỉ”.

Phong cách Đương đại: là một cách định nghĩa mới cho sự hiện đại. Những thiết kế đương đại thể hiện những gì đang phổ biến, là những thiết kế đột phá, vay mượn nhiều yếu tố của các phong cách khác nhau tạo nên một cảm giác được ưa thích và hiện đại. Ngoài ra, sự kết hợp những yếu tố và thiết kế được thay đổi liên tục sẽ không ngừng tạo cho bạn cảm hứng sống hết mình.

Sản phẩm gạch men của PRIME nếu được kết hợp một cách linh hoạt với nội thất có thể hoàn toàn tạo nên những phong cách trang trí ấn tượng, thể hiện rõ cá tính chủ nhân. Tại Vietbuild 2016, PRIME đã chứng minh được điều đó.

Prime Vietbuild

Prime thiết kế phù hợp với từng phong cách sống của khách hàng.

PRIME – Chất lượng quốc tế

Bên cạnh việc sắp xếp nhiều “Không gian Hạnh phúc” để khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn một không gian sống phù hợp với bản thân, tại Vietbuild 2016, PRIME còn chứng minh rằng PRIME đang nỗ lực từng ngày để xứng đáng với chất lượng quốc tế và sự tin yêu của khách hàng.

Chất lượng quốc tế của PRIME được cấu thành bởi 7 yếu tố: Nơi làm việc vui vẻ, an toàn, làm viêc theo quy trình, môi trường, dịch vụ, công nghệ và trách nhiệm xã hội. 7 yếu tố này được PRIME xác định như là kim chỉ nam dẫn đường trong mọi hoạt động kinh doanh.

Nơi làm việc vui vẻ: Ưu tiên hàng đầu của PRIME chính là quan tâm đến mỗi cá nhân gắn bó với hoạt động kinh doanh của tập đoàn, nhằm tập trung vào sự phát triển và vận hành hiệu quả. Tại PRIME, nhân viên tiềm năng được định hướng và mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển sự nghiệp.

An toàn và Làm việc theo quy trình: Quy trình sản xuất và công nghệ được ứng dụng trên gạch PRIME cho phép bề mặt sản phẩm có thể chống lại các tác nhân gây bệnh nấm mốc và vi khuẩn. Bên cạnh đó, bản thân việc sử dụng các sản phẩm gạch ceramic là một lựa chọn thân thiện với môi trường: bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người và là biện pháp bảo vệ được các hệ thống đánh giá quốc tế công nhận rộng rãi nhất.

Prime Vietbuild

Khách tham quan gian hàng Prime

Môi trường: Bảo vệ môi trường là mục tiêu lớn của PRIME. PRIME dẫn dầu trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về môi trường. Điều này được chứng thực bởi việc duy trì và đạt được các chứng nhận quan trọng về hệ thống quản lý môi trường cho các nhà máy sản xuất – ISO. Bên cạnh đó, PRIME luôn đảm bảo yếu tố môi trường ngay trong định hướng phát triển sản phẩm dù gạch thuộc các dòng kích thước, màu sắc, khu vực lắp đặt khác nhau, và đây được xem như một đặc tính của các bộ sưu tập.

Dịch vụ: Khách hàng là trung tâm của tất cả các chiến lược tại PRIME. Vì vậy, “Làm thế nào PRIME có thể quan tâm đến khách hàng” là câu hỏi thường trực, bởi PRIME ý thức được rằng Khách hàng luôn có nhu cầu thay đổi và tinh tế hơn trong nhận thức về sản phẩm.

Công nghệ: PRIME cộng tác chặt chẽ với các hãng chế tạo máy móc và đầu tư định kỳ vào lĩnh vực công nghệ nhằm đảm bảo các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao hơn, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế. PRIME hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu và chuyên gia tạo màu hàng đầu thế giới để đón đầu, nắm bắt sở thích của khách hàng. Vì vậy, sản phẩm của PRIME 100% chất lượng và ưu điểm, 100% sáng tạo và đẹp qua các thiết kế phong cách. Nhờ đó, 100% chọn lựa dễ dàng khi mua.

Trách nhiệm xã hội: PRIME hiểu tầm quan trọng của cộng đồng và giá trị của các mối quan hệ nhân văn nên PRIME dành sự quan tâm đặc biệt tới nhu cầu của cộng đồng trong việc phát triển các giá trị sản phẩm. Đồng thời, PRIME cam kết sử dụng năng lượng hiệu quả.

Với tầm nhìn của người dẫn đầu, PRIME đang dần hiện thực hóa mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, phát triển theo hướng trở thành một doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững. 

Vũ Hoàng

Ý kiến bạn đọc ()