Xu hướng
21/11/2017 05:53 AM +07:00
24/10/2017 03:03 PM +07:00

MobiFone “chiều” thuê bao trả sau bằng hình thức tự động nâng hạn mức cước

Là nhà mạng đầu tiên áp dụng hình thức tự động nâng hạn mức cước ứng trước dịch vụ, MobiFone giúp khách hàng hàng có thể chủ động kiểm soát mức cước sử dụng, ngăn ngừa các rủi ro không đáng có trong sử dụng dịch vụ.

 

Tai nạn khi vượt cước

Làm kinh doanh, thường xuyên phải sử dụng điện thoại, anh Phan Minh (Hà Nội) đăng ký thuê bao trả tiền sau để phục vụ công việc. Do đặc thù công việc, nhiều khi cước phát sinh lớn, dù đã đăng ký hạn mức thuê bao cao nhất nhưng anh thường xuyên sử dụng điện thoại trên mức cước ứng trước hàng tháng, điều này khiến anh gặp phiền phức không ít lần.  

Những thuê bao thường xuyên sử dụng trên mức cước ứng trước hàng tháng như anh Minh không hiếm. Không thể gọi điện, nhắn tin với người thân, bạn bè, khách hàng… có thể khiến chủ thuê bao gặp rắc rối như bỏ lỡ thông tin quan trọng, ảnh hưởng công việc…

Nhằm hỗ trợ khách hàng (thuê bao tư nhân và thuê bao doanh nghiệp) có thể chủ động kiểm soát mức cước sử dụng, đồng thời có thể ngăn ngừa các rủi ro không đáng có khi sử dụng dịch vụ, MobiFone triển khai hình thức tự động nâng hạn mức cước ứng trước dịch vụ trong nước và chuyển vùng quốc tế. Thủ tục đơn giản, gọn nhẹ, dịch vụ giúp khách hàng yên tâm sử dụng điện thoại kể cả khi đi công tác trong nước hay nước ngoài...
Ứng trước tới 3 triệu đồng trong nước

Với dịch vụ này, MobiFone áp dụng tự động sử dụng hạn mức cước ứng trước cho thuê bao trong nước (phát triển từ ngày 01/11/2008) bao gồm cước thuê bao, cước cuộc gọi, cước data (không bao gồm cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế).

Cụ thể, chủ thuê bao là công ty, các tổ chức, văn phòng đại diện nước ngoài hoặc cá nhân người nước ngoài có thể sử dụng hạn mức cước ứng trước tối đa 3 triệu đồng. 

Chủ thuê bao là cá nhân, có cung cấp hộ khẩu và chứng minh thư khi hòa mạng có thể sử dụng hạn mức cước ứng trước tối đa 3 triệu đồng. 

Với khách hàng cá nhân chỉ cung cấp chứng minh thư khi hòa mạng, với địa chỉ chứng minh thư cùng tỉnh/thành phố với địa chỉ thanh toán cước có thể sử dụng hạn mức cước ứng trước tối đa 1 triệu đồng; Khách hàng chỉ cung cấp chứng minh thư khi hòa mạng, với địa chỉ chứng minh thư khác tỉnh/thành phố với địa chỉ thanh toán cước có thể sử dụng hạn mức cước ứng trước tối đa 500 ngàn đồng.  Nhóm khách hàng này có thể được  sử dụng hạn mức lên gấp đôi sau 1 năm sử dụng dịch vụ với lịch sử thanh toán cước tốt. 

MobiFone “chiều” thuê bao trả sau bằng hình thức tự động nâng hạn mức cước

Hạn mức cao cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế

MobiFone cũng cho phép nâng ngưỡng hạn mức cước ứng trước cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế.  Với khách hàng đặc biệt, hội viên hạng Kim cương của chương trình Kết nối dài lâu, Thuê bao ưu tiên, nhà mạng ứng trước tài khoản thoại &SMS lên tới 20 triệu đồng, ứng trước tài khoản data 10 triệu đồng. (hạn mức tối đa khách hàng được đăng ký thêm là 50 triệu đồng). 

Với tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài và thanh toán bằng ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận: mức cước ứng trước tài khoản thoại &SMS là 10 triệu đồng, mức cước ứng trước tài khoản data là 10 triệu đồng (hạn mức tối đa được đăng ký thêm là 20 triệu).

Tổ chức, doanh nghiệp, Hội viên Vàng, Titan của chương trình Kết nối dài lâu, khách hàng cao cấp, sử dụng cước trung bình 3 kỳ liên tiếp từ 10 triệu đồng trở lên được ứng trước tài khoản thoại &SMS 5 triệu, tài khoản data 5 triệu. 

Cá nhân, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể có hạn mức cước ứng trước cho dịch vụ trong nước từ 3 triệu đồng trở lên, Thuê bao cá nhân khi hoà mạng mới đang công tác tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nước ngoài; nhóm 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR500 được ứng trước tài khoản thoại &SMS 2,5 triệu, tài khoản data 2,5 triệu. 

Cá nhân, HTX, hộ kinh doanh cá thể có hạn mức cước ứng trước cho dịch vụ trong nước dưới 3 triệu đồng, thời gian sử dụng dịch vụ từ 03 tháng trở xuống kể từ ngày hòa mạng được ứng trước 2 triệu cho tài khoản thoại &SMS, 2 triệu cho tài khoản data.

Các mức cước ứng trước cho thuê bao trả sau tại từng tài khoản (chưa bao gồm thuế GTGT) được nhà mạng quản lý chi tiết, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Theo đánh giá của nhiều thuê bao trả sau, các điều kiện và điều khoản sử dụng khá thuận tiện, có lý, có tình với đại đa số khách hàng, các thuê bao của MobiFone có thể tìm được hạn mức phù hợp. 

Là nhà mạng đầu tiên triển khai dịch vụ, theo đại diện MobiFone, dịch vụ này nằm trong chiến lược dài hơi - tập trung chăm sóc thuê bao trả sau, những người gắn bó lâu dài và mang lại giá trị thực cho nhà mạng. MobiFone cam kết sẽ luôn mang lại những trải nghiệm mới, tiện lợi… cho người dùng trả sau. 

Thúy Mai

Ý kiến bạn đọc ()